ร้อนนี้ เที่ยวไหนดี!!!

Koh Lan Island Pattaya

อากาศประเทศไทยตอนนี้ ร้อนมากๆๆเลยนะคะ จะหันซ้ายก็ร้อน จะหันขวาก็ร้อน ร้อนๆแบบนี้อยู่บ้านเปลื้องไฟเเย่ วันนี้แอดมินมีที่เเนะนำให้เราได้ไปพักผ่อนแช่น้ำเย็นๆกันดีกว่า เราไปทะเลกันดีกว่า ไป๊กันเล๊ยยย

เราไปเที่ยวทะเล ใกล้กรุง โกทูเกาะล้านกันดีกว่าค่า

ทะเลใกล้กรุงเทพตอนนี้คงหนี้ไม่พ้นเกาะล้านนะคะ เราเริ่มเดินทางจาก กทม.ด้วยรถยนต์ส่วนตัวกันค่ะ เราออกเดินทางจากที่พักย่านรามอินทรา วิ่งบนถนนรามอินทรา กม.6 มาเรื่อยๆจนเจอป้ายบอกทางมอเตอร์เวย์ชลบุรีกันเลยค่ะ จนถึงแหลมบาลีฮาย

ถึงเเหลมบาลีฮายเเล้วว!!! เตรียมตัวลงเรือ

เมื่อถึงท่าเรือกันแล้วนะคะเราก็เตรียมตัวไปซื้อบัตรได้เลยค่ะค่าขึ้นเรือข้ามไปเกาะล้านจะอยู่ที่ 40 บาท แต่ถ้าเป็นเรือเร็วสปีดโบ๊ทก็ลองไปถามที่ท่าเทียบเรือดูนะคะใช้เวลาประมาณ15-20นาทีเราก็จะถึงเกาะล้าน

ถึงเเล้ว!!! เกาะล้าน

เราเดินทางมาถึงเกาะล้าน แอดพาทุกคนมาถึงเเล้วนะคะ แอดกลับก่อนนะ … อะๆๆหยอกๆๆเราเริ่มจากเช่ามอไซค์เพื่อไปเที่ยวรอบเกาะหรือบางห้องพักที่เราจองจะเเถมมอไซค์ให้เราได้เที่ยวรอบเกาะกันด้วยนะคะ เราก็ขับรถชมเกาะต่างๆ

เราไปเที่ยว 8เกาะ สุดฮิตบนเกาะล้านกันค่ะ

• หาดตาแหวน
  • หาดนวล
  • หาดตายาย
  • หาดทองหลาง
  • หาดสังวาลย์
  • หาดแสม
  • หาดเทียน
  • จุดชมวิวเขานม

หน้าร้อนนี้พักผ่อนกันให้เต็มที่นะคะ

เอาตัวเเละหัวใจไปทิ้งลงทะเลใสๆกันดีกว่าค่ะ หน้าร้อนเเบบนี้หนี้ไม่พ้นทะเลเเน่นอนค่ะ ขอให้ทุกท่านไปเที่ยวทะเลกันอย่างมีความสุขนะคะ